Thời gian.

Đã lâu không được viết chuyện sến, à không là kế chuyện sến thì đúng hơn.

Lucy đã ai xem chưa? Phim cũng được, dù cho mình xem để ngắm Scarlett Johansson là chính. Trong phim có một câu nói như này: “thời gian là tuyệt đối, là bằng chứng cho sự tồn tại của chúng ta”. Nhưng thời gian nhanh hay chậm, dài hay ngắn thì lại là tương đối. Với anh là nhanh, với tôi là chậm. Vậy đấy.

Đại để cái tiêu đề “thời gian” nó cũng không phải để thể hiện cho những thứ gì đấy to tác ở trên, mà tôi – như mọi lần – chỉ muốn dùng nó để thể hiện một thứ chả liên quan gì đến nó cả. Sự tương đối.

Thích vl

hay

Thích thế

hay những câu đại loại như vậy, với mình là 1 sự xúc phạm. Anh đâu có ở vị trí của tôi, để biết được rằng tôi có đang “thích” hay không? Chẳng nhẽ trước một vấn đề tôi đưa ra, ngoài những phản ứng như thế thì không còn phản ứng nào khác? Ở trong chăn mới biết chăn có rận, đừng nói như thể anh hiểu về người ta.

Quay lại về vấn đề thời gian. Thời gian qua đi, con người thay đổi, mối quan hệ dần đổi thay.,. cái gì có mở, ắt có kết. Là vậy đấy.

Xin lỗi mọi người vì không có chuyện sến. Không có review phim. Hôm nay lại là 1 Nam xấu tính. 🙂

Bình luận về bài viết này